Bí quyết sở hữu vòng eo “con kiến” chỉ với những loại quả quen thuộc ngày hè

Mùa hè thường là mùa của những loại quả tính nóng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những loại quả không chỉ ngon ngọt mà còn chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho vóc dáng và làn da của các chị em.  

>> Gợi Ý Địa Điểm Làm Đẹp, Chăm Sóc Sức Khoẻ Chất Lượng Cho Chị Em Dịp 30/4

>> Dịch Vụ Trẻ Hoá Da Tại Mỹ Đình Uy Tín Dành Cho Các Chị Em

1. Dâu tằm

Dâu tằm rất giàu protein, ít calo (chỉ khoảng 43 calo/100g) nên dâu tằm được xem là loại trái cây giúp tăng khối lượng cơ bắp, giảm cân và duy trì vóc dáng khỏe mạnh. Ngoài ra, trong quả dâu tằm chứa rất nhiều loại vitamin, chất chống oxy hóa rất tốt cho da và tóc. Bạn có thể ăn trực tiếp quả tươi hoặc chế biến thành các loại nước ép dâu tằm thơm ngon, bổ dưỡng.

2. Dưa vàng

Trong 100g dưa vàng chứa đến 90.2g nước, 0.9g chất xơ, ngoài ra còn có hàng loạt vitamin và chất dinh dưỡng khác rất tốt cho vóc dáng thon gọn, làn da và sức khỏe như vitamin B 6, B12, vitamin A, C, E, K, canxi, magie, sắt, kẽm… Chính vì vậy, đây là loại quả “ăn vặt” cực tốt giải nhiệt mùa hè và để thay thế các món bánh, kem hay kẹo quá nhiều chất ngọt khi buồn miệng.

3. Dưa hấu

Dưa hấu chứa đến 92% nước, dưa hấu là loại quả rất thích hợp để giải nhiệt trong hè. Ngoài ra, dưa hấu có các chất không thể thay thế như sắt, phốt pho, canxi và đặc biệt giàu magie. Magie sẽ tổng hợp và thải loại cholesterol dư thừa, làm cho cơ rắn chắc, giảm cân nặng đáng kể, giúp da mềm mại hơn. Bạn có thể ăn quả chín, chế biến thành nước ép dưa hấu không đường. Salad làm từ vỏ dưa hấu cũng giúp giảm béo hiệu quả cho những cô nàng tròn trịa.

4. Ngô

Ngô chứa nhiều tinh bột và chất xơ (tương đương với lượng chất xơ trong rau). Do đó nhâm nhi một quả bắp luộc sẽ giúp bạn giảm thèm ăn, tăng cảm giác no và tránh các cơn đói hiệu quả.

5. Chuối

Trong chuối có đến 3 loại đường thiên nhiên được kết hợp bởi chất xơ, giúp loại quả này có khả năng gia tăng năng lượng ngay tức thì cho cơ thể. Chuối sẽ giúp bạn no lâu, ít thèm các món ăn khác mà vẫn an toàn cho sức khỏe, vì cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin như các món ăn khác. Cho nên đây là một giải pháp giảm cân hiệu quả, dễ thực hiện với chi phí rẻ cho những nàng lười tập thể dục, nhất là trong những ngày nắng nóng oi bức.

6. Đào

Đào chứa đến 80% nước và giàu chất xơ, quả đào không chỉ thơm ngon mà còn mang lại tác dụng giữ eo thon dáng gọn nhanh chóng và hiệu quả. Khi ăn hoặc uống nước ép đào, chất xơ và nước trong loại quả này sẽ chiếm nhiều không gian dạ dày, khiến bạn dễ có cảm giác no. Chất xơ trong quả đào còn thúc đẩy nhu động ruột, nhờ đó đào thải chất béo dư thừa và chất bã bài tiết hỗ trợ giảm cân an toàn và dễ dàng. Không những vậy, với một lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, đào sẽ giúp làn da của bạn thêm căng bóng, mịn màng.

7. Dứa

Mùa hè là thời điểm tràn ngập những loại hoa trái nhiệt đới chín vàng ruộm, chẳng hạn như dứa. Vì vậy, đây là loại quả giúp giảm cân lý tưởng và đặc biệt tiết kiệm cho bạn gái. Dồi dào bromelain enzyme, một chất phân giải protein, ăn hoặc uống nước ép dứa thường xuyên sẽ giúp bạn tiêu hao lượng đạm vừa hấp thu, đồng thời nhanh có một vòng eo phẳng và thon gọn.

Nguồn: Sưu tầm

Xem thêm


top