Dịch vụ chăm sóc da mặt sau sinh uy tín dành cho mẹ bỉm sữa

Trải qua quá trình sinh nở, không chỉ cơ thể mà ngay cả da mặt của các mẹ bỉm sữa cũng bị tàn phá nặng nề. Hãy tút tát lại nhan sắc như thuở còn con gái với dịch vụ chăm sóc da mặt sau sinh uy tín tại Mon spa.

Lợi ích của việc chăm sóc da mặt sau sinh tại spa uy tín

Do lo sợ sẽ ảnh hưởng đến em bé mà trong quá trình mang thai, hầu hết các mẹ đều không hoặc rất hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm. Những tổn thương da lâu ngày không được điều trị sẽ càng để lại di chứng nặng nề.

dịch vụ chăm sóc da mặt sau sinh

Da mặt bị nám sau sinh

Quá trình sinh nở khiến nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ thay đổi, dẫn đến hàng loạt các vấn đề về da như thâm sạm, nám, mụn, bóng dầu, lỗ chân lông to… và làn da trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Vì thế, làn da của nhiều mẹ sau sinh trở nên xấu xí, khiến các mẹ cảm thấy tự ti và mặc cảm.

Để tìm lại nhan sắc thuở con gái, các mẹ bỉm sữa nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc da mặt sau sinh tại spa uy tín. Các mẹ bỉm sữa sẽ được tư vấn và chăm sóc da cẩn thận bởi các chuyên gia làm đẹp có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề về da. Cách thức làm đẹp này an toàn và hiệu quả hơn so với việc tự mua mỹ phẩm về sử dụng tại nhà.

Mon spa – Địa chỉ chăm sóc da mặt sau sinh uy tín dành cho các mẹ bỉm sữa

Mon spa là spa uy tín cung cấp toàn diện các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Về làm đẹp, hiện tại Mon spa cung cấp các dịch vụ như: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, trẻ hóa da… Tùy theo tình trạng da và nhu cầu làm đẹp của các mẹ bỉm sữa mà chuyên gia của trung tâm sẽ tư vấn các liệu trình làm đẹp phù hợp.

dịch vụ chăm sóc da mặt sau sinh

Dịch vụ chăm sóc da mặt sau sinh uy tín tại Mon spa

Liệu trình chăm sóc da cơ bản:

Có tác dụng làm sạch – nuôi dưỡng – bảo vệ da. Quy trình chăm sóc da cơ bản tại Mon spa bao gồm 10 bước:

Làm sạch mặt, tẩy trang -> Tẩy da chết -> Rửa mặt ->  Massage -> Chạy tinh chất serum -> Đắp mặt nạ -> Xịt khoáng -> Xịt nước hoa hồng -> Khoá ẩm -> Thoa kem dưỡng, kem chống nắng.

Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu:

Đem đến những tác dụng tuyệt vời cho làn da như:

– Phục hồi làn da từ sâu bên trong, tái tạo và trẻ hóa làn da.

– Điều trị tận gốc tình trạng mụn, trứng cá, các vết thâm, nám, tàn nhang, các nếp nhăn do tuổi tác.

– Cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da luôn săn chắc và mềm mịn.

– Nuôi dưỡng, đem lại vẻ ngoài rạng rỡ từ làn da trắng không tì vết.

Gồm 9 bước: Rửa sữa rửa mặt -> Tẩy da chết -> Phun oxy -> Siêu âm nóng -> Massage mặt -> Đắp mặt nạ -> Xịt nước hoa hồng -> Siêu âm lạnh -> Vỗ kem dưỡng ẩm và phấn chống nắng.

Liệu trình trẻ hóa da:

Mon spa sử dụng các liệu pháp làm đẹp tân tiến nhất hiện nay như: miếng ngọc Âm Dương (có tác dụng bóc tách, nâng cơ và làm săn chắc da mặt); hỏa liệu vùng mắt (có tác dụng đánh tan quầng thâm mắt và làm giảm nếp nhăn, vết chân chim quanh mắt). Ngoài ra, Mon spa còn sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp xuất xứ Hàn Quốc cho liệu trình này.

dịch vụ chăm sóc da mặt sau sinh

Hỏa liệu trẻ hóa da tại Mon spa

Về chăm sóc sức khỏe, Mon spa cung cấp các dịch vụ xông (xông ướt – xông hơi đá muối – xông đất hoàng thổ) và massage body, massage bầu ngực, massage chân, chải thông kinh lạc. Chúng có tác dụng giảm đau nhức cơ – xương – khớp, đả thông kinh mạch, tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, stress, thải độc giúp da dẻ hồng hào, bớt thâm sạm.

Các mẹ bỉm sữa có thể kết hợp làm đẹp với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Mon spa để trở nên đẹp từ trong ra ngoài, hồi phục lại sức khỏe sau khoảng thời gian mang thai và sinh nở vất vả. Hãy tự thưởng cho bản thân những phút giây thư giãn thoải mái tại spa và tạm quên đi những mệt mỏi, bề bộn của cuộc sống thường nhật!

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống
Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: +84 24 6254 1976
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình

Xem thêm


top