Dịch vụ trẻ hóa da uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình của Mon spa

Một làn da nhăn nheo, nhiều vết thâm nám, sạm đen sẽ khiến khuôn mặt chị em trở nên già nua, xấu xí. Để ngăn ngừa và cải thiện tình trạng này, chị em nên sử dụng dịch vụ trẻ hóa da uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình của Mon spa.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ trẻ hóa da uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình?

Để chăm sóc và cải thiện những dấu hiệu lão hóa trên da có nhiều cách. Đó là dùng các loại mặt nạ tự nhiên, bôi mỹ phẩm trị nhăn, trị nám hoặc sử dụng dịch vụ trẻ hóa da tại các spa, thẩm mỹ viện uy tín. Những cách “trẻ hóa da” này ít nhiều đều đem lại hiệu quả, tuy nhiên thời gian để thấy được hiệu quả của chúng là khác nhau.

dịch vụ trẻ hóa da uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình

Làm đẹp da bằng các nguyên liệu tự nhiên tuy lành tính, nhưng lâu thấy được hiệu quả

Trẻ hóa da bằng các loại mặt nạ cà phê, trứng gà – mật ong, sữa non – yến mạch đòi hỏi chị em phải kiên nhẫn, vì nó lâu thấy hiệu quả. Bôi mỹ phẩm để trị nám, xóa nhăn, nâng cơ mặt cũng phải sau ít nhất vài tháng mới thấy có chuyển biến. Tuy nhiên, mỹ phẩm làm đẹp da hiện nay bị làm giả rất nhiều, nếu không may mua phải và sử dụng chúng, làn da của chị em không những không trẻ ra mà còn bị “tàn phá” nặng nề hơn.

Trẻ hóa da bằng cách đến spa, thẩm mỹ viện cho hiệu quả nhanh và an toàn hơn các cách tự chăm sóc da tại nhà khác. Tuy nhiên, chị em cần phải tìm đến những cơ sở spa, thẩm mỹ viện có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản để làm liệu trình trẻ hóa da. Có như vậy mới đảm bảo không gặp phải tình cảnh “tiền mất tật mang” đau lòng như da bị bỏng, bị rỗ, vết nám thâm đen lan rộng khắp mặt…

Spa cung cấp dịch vụ trẻ hóa da uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình dành cho chị em

Mon spa là địa chỉ “vàng” dành cho các chị em có nhu cầu sử dụng dịch vụ trẻ hóa da uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình. Đến với Mon spa, chị em có thể tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm chăm sóc, phục hồi da lão hóa. Dựa trên tình trạng da và nhu cầu trẻ hóa, Mon spa sẽ tư vấn cho chị em những phương pháp làm đẹp phù hợp.

dịch vụ trẻ hóa da uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình

Mon spa – Địa chỉ cung cấp dịch vụ trẻ hóa da uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình cho chị em

Phương pháp sử dụng miếng ngọc âm dương: Có tác dụng bóc tách các đường kinh trên khuôn mặt, giúp các đường kinh lưu thông, nâng cơ, làm săn chắc da mặt. Phương pháp này phù hợp với các chị em có làn da nhăn nheo, chảy xệ, nhiều nốt chân chim nơi khóe mắt và miệng.

Phương pháp làm hỏa liệu vùng mắt: Có tác dụng đánh tan quầng thâm bọng mắt, tăng thị lực và tác động vào da cổ để chống nhăn trùng, chảy xệ vùng cổ. Phương pháp này được kết hợp thực hiện với dùng ngọc âm dương để tăng hiệu quả trẻ hóa da.

dịch vụ trẻ hóa da uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình

Phương pháp hỏa liệu đánh tan quầng thâm mắt thực hiện tại Mon spa

Sử dụng sản phẩm chăm sóc da cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc: Đảm bảo an toàn, lành tính, ít gây kích ứng, dùng được cho cả làn da nhạy cảm. Tùy vào tình trạng da của chị em, nhân viên Mon spa sẽ sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Sau khi sử dụng dịch vụ trẻ hóa da tại Mon spa, chị em có thể thực hiện thêm các liệu trình massage, chải thông kinh lạc, xông ướt (steam bath), xông đất hoàng thổ, xông hơi đá muối… để nâng cao sức khỏe và làm đẹp từ bên trong. Trong quá trình thực hiện các liệu trình, chị em sẽ được uống nước đậu đen rang mát bổ. Và vào cuối buổi trị liệu, chị em sẽ được ăn món cháo thực dưỡng thơm ngon hoàn toàn miễn phí.

dịch vụ trẻ hóa da uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình

Kết thúc buổi trị liệu, chị em được thưởng thức món cháo thực dưỡng thơm ngon miễn phí

Đặc biệt, giá các dịch vụ trẻ hóa da, chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu cùng massage, xông hơi tại Mon spa không hề đắt. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thư giãn, trị liệu nâng cao sức khỏe và làm đẹp tại đây!

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trẻ hóa da uy tín giá rẻ tại Mỹ Đình cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe – làm đẹp khác, xin vui lòng liên hệ:

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống
Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: +84 24 6254 1976
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình

Xem thêm


top