Massage chải thông kinh lạc và những lợi ích có thể bạn chưa biết

Những lợi ích của Massage là điều không thể phủ nhận, bởi qua quá trình massage khí huyết của bạn được lưu thông, cơ thể được dẻo dai, nhanh chóng phục hồi những tổn thương giúp cho làn da trở nên mịn màng, săn chắc. Với những lợi ích đó, tại sao bạn không dành thời gian để chăm chút cho bản thân, tận hưởng phút giây thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng cùng với liệu trình trong gói dịch vụ Massage chải thông kinh lạc tại Mon Spa? Cùng chúng tôi tìm hiểu Massage chải thông kinh lạc và những lợi ích có thể bạn chưa biết ngay nhé!

Kinh lạc không thông và những ảnh hưởng đến sức khoẻ

Là nơi vận hành của khí huyết, kinh lạc gồm kinh mạch ẩn trong cơ thể, lạc mạch rải rác bên ngoài cơ thể. Chức năng của hệ kinh lạc là thống nhất cơ thể, nuôi dưỡng toàn thân, đáp ứng lại các kích thích bên ngoài và bên trong. Kinh lạc không thông thường có các biểu hiện như rối loạn ở các cơ bắp, mô mềm xung quanh, dây chằng và gân. Các biểu hiện trên hay diễn ra ở các vùng cổ, vai, lưng, khuỷu tay, đầu gối… Trạng thái trên khiến cơ thể mệt mỏi, nhức mỏi, đau cơ, tê bì chân tay, rối loạn giấc ngủ, không muốn vận động, nếu tình trạng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe, nhiều năm có thể gây hạn chế vận động và teo cơ.

Massage chải thông kinh lạc và những lợi ích có thể bạn chưa biết

Dưỡng sinh chải thông kinh lạc được biết đến là một phương pháp cải thiện, giữ gìn sức khỏe cực kì hiệu quả, đặc biệt đối với phụ nữ, người trung niên trở đi, khi cơ thể bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa và bệnh tật.

Tác dụng sinh lý của kinh lạc là hành khí huyết, dưỡng âm dương, nhu cân cốt và lợi khớp xương. Thông kinh lạc sẽ làm da dẻ nhuận hồng, mịn màng hơn vì được tác động toàn diện từ bên trong các huyệt đạo, tăng cường tốc độ lưu thông máu và bạch huyết, giúp kinh nguyệt điều hòa. Ngoài ra, thông kinh lạc sẽ phân hủy các hàm lượng chất béo thông qua các tuyến mồ hôi, hô hấp, nước tiểu… , giải độc tố, giúp các cơ quan bên trong hoạt động uyển chuyển, linh hoạt hơn. Ngoài ra những người thường xuyên có hiện tượng stress, mệt mỏi, có giấc ngủ kém, đau mỏi xương khớp, mùa đông chân tay giá lạnh, tắc nghẽn vai gáy làm khí huyết lưu thông lên não kém, gây ra hiện tượng đau đầu chóng mặt, đau nửa đầu, hoặc rối loạn tiền đình sau khi chải thông kinh lạc sẽ cải thiện rất rõ những tình trạng kể trên.

Massage chải thông kinh lạc và những lợi ích có thể bạn chưa biết

Mon Spa – Địa chỉ Massage chải thông kinh lạc uy tín tại Mỹ Đình

Kinh lạc là kết nối các tạng phủ với bề mặt cơ thể con người. Chải thông kinh lạc là phương pháp kết hợp bấm huyệt đả thông huyệt đạo và sử dụng lược chải toàn thân để thông kinh lạc. Tại Mon Spa, các bạn sẽ được Massage chải thông kinh lạc các bộ phận trên cơ thể, cụ thể:

–  Chải lưng: Đây là phần quan trọng nhất đỡ cho cả cơ thể, do đó nếu kinh lạc phần này bị tắc nghẽn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của chúng ta. Để chải kinh lạc vùng lưng, bác sĩ sẽ thoa đều tinh dầu chuyên dụng sau đó dùng lược chải dọc 2 bên vai xuống tới hông, dọc sống lưng theo đường kinh lạc giúp lưu thông khí huyết và tiếp theo chải chéo theo xương sườn hết lưng từng bên.

–  Chải vai gáy: Chải gáy và vai dọc theo các đường kinh từ gáy xuống hết 2 bờ vai giúp làm tan các tắc nghẽn giúp lưu thông dây thần kinh đỡ tê tay, mỏi vai gáy, cho tinh thần sảng khoái nhẹ nhõm.

–  Chải chân: Để chải kinh lạc vùng chân, các chuyên viên sẽ chải từ đùi lên mông giúp nâng mông và săn chắc phần đùi tiếp đến chải đi xuống hết bàn chân thải độc tố ra ngoài. Làm từng bên một và ngửa lên cũng làm chân tương tự từng bên.

–  Chải bụng, 2 bên eo: Dùng tinh dầu giảm béo giúp lưu thông phần đại mạch giúp làm săn chắc bụng. Bên cạnh đó, các chuyên viên cũng thực hiện thao tác bấm huyệt thu nhỏ dạ dày, hỗ trợ tiêu hoá.

Massage chải thông kinh lạc và những lợi ích có thể bạn chưa biết

Chải thông kinh lạc có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe và làm đẹp của con người:

  • Chải thông kinh lạc giúp da dẻ nhuận hồng.
  • Thông kinh lạc nhằm tăng cường tốc độ lưu thông máu và bạch huyết, từ đó sức đề kháng của cơ thể được tăng lên rõ rệt.
  • Phân hủy các hàm lượng chất béo thông qua các tuyến mồ hôi, hô hấp, nước tiểu và những cách khác của cơ thể.
  • Tác dụng sinh lý của kinh lạc là hành khí huyết, dưỡng âm dương, nhu cân cốt và lợi khớp xương.

Các thao tác Massage, bấm huyệt có khả năng giúp co nhỏ thành dạ dày, thải độc ruột, mạnh gân cốt, lợi khớp xương, da dẻ nhuận hồng, nội tiết được điều hòa ổn định, giảm nhanh số đo vòng eo, cho bạn thân hình thon gọn tự nhiên.

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống
Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: +84 24 6254 1976
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình

 

Xem thêm


top